Soudal ra mắt 3 chi nhánh mới tại Hà Nội, Bangkok và Casablanca

Soudal Vietnam Thailand MoroccoSoudal mới đây thông báo việc mở 3 chi nhánh tại Thái Lan, Việt Nam và Ma-rốc. Các chi nhánh này là một phần của chiến lược mở rộng hoạt động trên cả 5 châu lục của Soudal. Với số chi nhánh mới này, Soudal đã nâng tổng số công ty con của mình lên con số 47 thành viên.
Soudal vốn đã chứng minh sự hiện diện mạnh mẽ của mình ở thị trường châu Á bằng 3 nhà máy tại Ấn Độ (Dehli và Chennai) và Trung Quốc (Thượng Hải), nay với việc triển khai các cơ sở mới tại Việt Nam và Thái Lan, công ty sẽ tăng cường sức mạnh và vị thế của mình tại thị trường Đông Nam Á sôi động.

Các văn phòng chi nhánh được đặt tại Hà Nội và Bangkok và sẽ hoạt động như các chi nhánh độc lập của Soudal với đội ngũ nhân viên địa phương. Bằng việc giới thiệu ra thị trường hệ thống nhận diện thương hiệu mới gồm Fix ALL®, T-REX® và Silirub®, Soudal mong muốn được cung cấp cho thị trường châu Á các sản phẩm chất lượng cao.

Mùa thu này, Soudal cũng ra mắt chi nhánh ở Casablanca (Ma-rốc). Soudal tin tưởng rằng kinh tế châu Phi đang hứa hẹn những triển vọng tốt trong thập niên tới và mong muốn chứng tỏ cho các nhà xây dựng chuyên nghiệp ở đây bằng chất lượng sản phẩm. Vài năm trước đây, Soudal đã có mặt tại thị trường này qua một nhà phân phối độc lập, tuy nhiên, việc cho ra mắt chi nhánh mới tại Ma-rốc đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch mở rộng tại châu Phi.
Ông Vic Swerts, chủ tịch tập đoàn Soudal:
Sau khi khánh thành nhà máy ở Ấn Độ và Trung Quốc, chúng tôi đã muốn ra mắt văn phòng tại Đông Nam Á, cả hai nước Việt Nam và Thái Lan đều là những nền kinh tế đang phát triển và là cầu nối với các nước trong khu vực như Lào, Myanmar và Campuchia và đây là một thị trường đáng để Soudal đầu tư.

Dirk Coorevits, TGĐ tập đoàn Soudal:
Đây là chi nhánh đầu tiên của Soudal tại vùng Bắc Phi, thể hiện tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu có mặt ở tất cả các châu lục. Với nền móng vững chắc tại Turnhout, Bỉ, nơi đặt trụ sở chính, nhà máy lớn nhất, trung tâm R&D ..., chúng tôi sẽ tiếp tục kế hoạch mở rộng của mình ra khắp thế giới.